Friday, June 17, 2011

วิธีปลดหนี้ให้เร็วที่สุด

ผม ชื่อ ธนพล  ต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่  มีเงินมากขึ้น  หมุนใช้ให้พอทุกเดือน หมดหนี้ ตรเครดิต หนี้เงินกู้ หนี้งวดรถยนต์  จ่ายค่าหอพัก  ผมเป็นมนุษย์เงินเดือน ครับ ทำงานบริษัท  และเวลาที่ผมเขียน หัวข้อ "  วิธีปลดหนี้ให้เร็วที่สุด  " ผมก็ยังมีค่าใช้จ่าย ตามที่กล่าวมา แต่ผมจะทำให้หนี้ที่ผมมีหมดไป และกลับกลายเป็นคนที่มีเงินเก็บเป็นล้าน  คุณเชื่อไหม ?  ผมขอใช้ ชื่อเรียก แทนตัวผม ว่า " บุญโต " นะครับ

BOON-TOO

No comments:

Post a Comment